Uống Doctor Plus có tốt không là câu hỏi khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Sở dĩ, nhiều người quan tâm đến hiệu quả của sản phẩm này là do muốn ...

Uống Doctor Plus có tốt không?


Uống Doctor Plus có tốt không là câu hỏi khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Sở dĩ, nhiều người quan tâm đến hiệu quả của sản phẩm này là do muốn tìm hiểu và dùng thử để cải thiện chiều cao, thoát khỏi mác danh nấm lùn trong thời gian sớm nhất.

Để đánh giá được một sản phẩm nào đó có tốt hay không? Bạn cần dựa vào những chứng nhận mà sản phẩm đó đạt được. Bên cạnh đó cần xem xét về thành phần, độ an toàn của sản phẩm để nhận xét. Ngoài ra, cần tham khảo ý kiến của những người đã dùng rồi để đưa ra đánh giá khách quan, chính xác nhất.

Theo đó, để biết uống Doctor Plus có tốt không, quý khách hãng hãy lần lượt tìm hiểu cụ thể những vấn đề sau, để đưa ra câu trả lời cho mình.

Hiệu quả của sản phẩm thể hiện qua các chứng nhận đạt được
Doctor Plus là dòng TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao uy tín hàng đầu tại Mỹ. Phần lớn các thanh thiếu niên ở Mỹ đều sử dụng Doctor Plus như một bữa ăn phụ, vừa có thể bổ sung các chất dinh dưỡng thiếu hụt, vừa chăm sóc sức khỏe cho con người. Chính vì có nhiều ưu điểm vượt trội đối với sức khỏe con người, sau khi trải qua các cuộc thử nghiệm lâm sàng, Doctor Plus đã được FDA Hoa Kỳ cấp giấy phép lưu hành tự do trên toàn nước Mỹ số TDR9-DV6H.

Bên cạnh đó, khi Doctor Plus được nhập khẩu về Việt Nam cũng phải trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm về chất lượng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yếu tố đề ra thì mới được làm thủ tục thông quan. Doctor Plus đã được cơ quan quản lý nhà nước Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc số: 20421/2017/ATTP-XNCB.

Ngoài ra, TPBVSK hỗ trợ phát triển chiều cao Doctor Plus được sản xuất và đóng gói tại Mỹ, trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ. Chính vì vậy, Doctor Plus còn đạt được nhiều các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất Quốc tế như: cGMP, HACCP.
Với những chứng nhận uy tín này, phần nào đó giúp quý khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm mang lại, giúp tăng chiều cao tối ưu.

Thành phần ưu việt giúp tăng chiều cao tối ưu và cơ thể phát triển toàn diện
Yếu tố quan trọng nhất tác động đến quá trình phát triển chiều cao của cơ thể chính là dinh dưỡng. Tuy nhiên, yếu tố này lại chưa được các bậc phụ huynh quan tâm đúng mức, các bữa ăn hàng ngày không được đầu tư, khiến trẻ không được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất mà cơ thể cần. Đặc biệt, nếu chế độ dinh dưỡng mà thiếu hụt trầm trọng các chất dinh dưỡng như Canxi, Collagen Type II, vitamin D, vitamin K2… thì nguy cơ trẻ thấp lùn là rất cao.

Hiểu được điều này, các chuyên gia hàng đầu tại Hoa Kỳ đã nghiên cứu ra công thức ưu việt trong sản phẩm Doctor Plus, có thành phần được tính toán kỹ lưỡng với sự kết hợp độc đáo của bộ tứ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của hệ xương và chiều cao của trẻ. Đây cũng là giải pháp tiện lợi, đơn giản, giúp các ông bố bà mẹ chăm chút hơn cho bữa ăn của con cái.


Canxi trong Doctor plus là dạng Canxi mới, có kích thước siêu nhỏ và đồng nhất, khả năng hấp thụ gấp hàng trăm lần Canxi thường. Chỉ cần bổ sung thêm 2 -3 viên/ngày là có thể nạp đủ Canxi cho cơ thể bên cạnh thức ăn. Loại Canxi này cũng không có tình trạng dư thừa, không gây ra các bệnh như sỏi thận, táo bón... Vì vậy, Nano Canxi là dưỡng chất được các chuyên gia khuyên dùng để bổ sung cho cơ địa kém hấp thu khoáng chất này, để quá trình tăng chiều cao vẫn đảm bảo diễn ra liên tục, đạt được hiệu quả cải thiện tốt nhất.

Cùng với Canxi, Collagen Type II là nguyên liệu không thể thiếu cho quá trình tạo xương từ sụn (giúp xương dài ra và thúc đẩy chiều cao phát triển). Collagen trong Doctor Plus cũng là dạng Collagen mới, đã được chia thành các chuỗi "collagen peptides" với kích thước siêu nhỏ và tương thích với cấu trúc phân tử Collagen Type II trong cơ thể nên được hấp thụ nhanh hơn và đem lại hiệu quả cao hơn, giúp xương chắc khỏe và dẻo dai hơn.

Vitamin D có vai trò rất quan trọng trong quá trình tạo xương nhờ tác dụng chuyển hóa các chất vô cơ mà chủ yếu là Canxi và phosphat. Doctor Plus với thành phần chứa Vitamin D3 sẽ giúp hỗ trợ quá trình tổng hợp protein cần thiết cho sự hấp thụ Canxi, điều hòa lượng Canxi trong máu. Bên cạnh đó Doctor Plus còn chứa vitamin K2, có tác dụng rất tốt trong việc giúp xương chắc khỏe hơn, giúp gắn Canxi vào xương, có tác dụng làm tăng mật độ xương, giảm tốc độ loãng xương. Do vậy, trẻ cần được bổ sung vitamin K2 mỗi ngày để tạo tiền đề vững chắc cho quá trình tăng chiều cao.

Chính vì có sự kết hợp ưu việt của Bộ tứ dưỡng chất này đã giúp cho hệ xương khớp của trẻ khỏe mạnh, đảm bảo quá trình cải thiện chiều cao diễn ra hiệu quả. Bên cạnh đó, Doctor Plus còn chứa Phosphorus, Magnesium, Đỗ Trọng, DHA và 5-HTP sẽ giúp trẻ tăng cường trí nhớ, nâng cao khả năng tập trung, điều hòa cảm xúc, ổn định giấc ngủ, học tập tốt hơn, giúp cơ thể phát triển.

Sử dụng Doctor Plus đúng thời điểm, giúp trẻ có sự bứt phá ngoạn mục về chiều cao. Trong tương lai trẻ sẽ sở hữu được chiều cao lý tưởng, dễ dàng tiếp cận với những ngành nghề đang hot như người mẫu, tiếp viên hàng không, công an…

Review về Doctor Plus của khách hàng
Doctor Plus đã xuất hiện nhiều năm ở thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay có rất nhiều bạn trẻ đã sử dụng Doctor Plus và thoát lùn thành công. Chính vì vậy, họ đã để lại rất nhiều review tốt về sản phẩm này.
Tuy nhiên, bên cạnh những review tốt thì cũng có không ít những review không tốt về sản phẩm này như Doctor Plus lừa đảo, Doctor Plus không hiệu quả… thực chất đây chỉ là một số thông tin thiếu chính xác do một số rất ít khách hàng sử dụng sản phẩm nhưng không hiệu quả do không dùng đúng liệu trình, ngưng ngay trong một thời gian ngắn… Chỉ cần sử dụng Doctor Plus đúng liệu trình, đúng hướng dẫn việc cao lên của bạn là hoàn toàn chắc chắn.


0 nhận xét: