3 bài tập tăng chiều cao ở tuổi dậy thì dưới đây sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho những ai đang muốn cải thiện chiều cao. Hãy bắt đầu...

3 bài tập tăng chiều cao ở tuổi dậy thì nhanh nhất


3 bài tập tăng chiều cao ở tuổi dậy thì dưới đây sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho những ai đang muốn cải thiện chiều cao. Hãy bắt đầu tập luyện ngay có thể để tăng chiều cao nhanh nhất.

Mỗi ngày bỏ ra 30 phút để tập luyện 3 bài tập dưới đây bạn sẽ nhanh chóng có được chiều cao như mong muốn, đặc biệt những bài tập kéo căng cơ thể như dưới đây là cách giúp cải thiện chiều cao tốt nhất.
Giai đoạn dậy thì là giai đoạn tăng chiều cao nhanh nhất cho nên hãy cố gắng tập trung phát huy hết khả năng tăng trưởng của bản thân trong giai đoạn này nếu bạn muốn có một chiều cao lý tưởng. Tăng chiều cao ở tuổi dậy thì nhanh nhất hoàn toàn có thể, điều quan trọng là bạn phải có kiến thức đúng mức về sự cao lớn và áp dụng nó một cách khoa học vào từng giai đoạn của cơ thể.

Để tăng chiều cao tốt nhất đầu tiên bạn cần nhận thức được tầm quan trọng của giai đoạn này đối với sự phát triển chiều cao và tìm ra những giải pháp cải thiện phù hợp chắc chắc sẽ làm cho thời kì dậy thì của bạn là thời kì huy hoàng nhất trong vấn đề phát triển chiều cao.

Chuẩn bị 1 tấm thảm tập (có thể có hoặc không) và 1 sợi dây dài khi luyện tập 3 bài tập tăng chiều cao ở tuổi dậy thì dưới đây.

Bài tập 1:  Kết hợp căng cơ chân và căng xương chậu

Bước 1: Đầu tiên nằm yên trên sàn, chân luôn thẳng hoàn toàn, dùng dây kéo thu chân về phía đầu. Tiếp theo cố gắng kéo thật căng để tác động mạnh vào xương chậu.

Bước 2: Thực hiện khoảng 5 động tác dùng dây, sau đó bỏ dây ra và dùng tay để căng chân như video.

Lặp lại bài tập liên tục từ 10 - 15 lần cho mỗi chân sau đó luân phiên đổi bên.

Bài tập 2: Kéo căng khung xương chậu

Bước 1: Đầu tiên nằm trên thảm, sau đó cuộn cong người đồng thời từ từ hạ lưng xuống nệm sao cho lưng thật thẳng.

Bước 2: Tiếp theo bắt đầu co chân phải sao cho đầu gối vuông góc và thu về phía bụng, dùng tay kéo chân để việc thu chân về được sâu và tác động mạnh đến vùng xương chậu.

Lặp lại bài tập liên tục 10 nhịp mỗi chân, sau đó luân phiên đổi bên.

Bài tập 3: Kéo căng cơ chân

Bước 1: Đầu tiên thực hiện động tác nằm ngửa trên sàn nhà, dùng một sợi dây thừng khoảng 1,5 mét có thòng lọng một đầu để móc vào lòng bàn chân.

Bước 2: Tiếp theo dùng tay vừa kết hợp kéo dây về bụng để xương chân và cơ thẳng hết cỡ. Thực hiện khoảng năm động tác dùng dây, sau đó bỏ dây ra và dùng tay để căng chân như video.

Lặp lại bài tập liên tục từ 10 - 15 lần cho mỗi bên. Sau đó luân phiên đổi bên để tập luyện.

Ngoài việc luyện tập thường xuyên và đều đặn hãy nhớ bổ dung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, điều này cực kì quan trọng đối với quá trình tăng chiều cao ở tuổi dậy thì của bạn. Hơn nữa cần chú ý đến quá trình nghỉ ngơi, thư giản đặc biệt là ngủ đúng giấc và đủ giờ để cơ thể phát triển tốt nhất.

0 nhận xét: